Share this post

வாரத்திற்கு 2 முறை இந்த பழத்தை சாப்பிட்டா போதும்…!

‘ஜர்னல் ஆஃப் தி அமெரிக்கன் ஹார்ட் அசோசியேஷன்’ இதழில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு புதிய ஆய்வு, வாரந்தோறும் இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட அவகேடோ பழங்களை சாப்பிடுவது இருதய நோய் அபாய குறைப்புடன் தொடர்புடையது என்று கூறுகிறது. அவகேடோ பழங்களில் உணவு நார்ச்சத்து, நிறைவுறா கொழுப்புகள் குறிப்பாக மோனோசாச்சுரேட்டட் கொழுப்பு (ஆரோக்கியமான கொழுப்புகள்) மற்றும் நல்ல இருதய ஆரோக்கியத்துடன் தொடர்புடைய பிற சாதகமான கூறுகள் உள்ளன.
மருத்துவ பரிசோதனை தரவுகளின்படி, அவகேடோ பழங்கள் அதிக கொலஸ்ட்ரால் உட்பட இருதய ஆபத்து காரணிகளில் நேர்மறையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதாகக் கூறப்படுகிறது. அவகேடோ பழங்கள் உண்மையில் இருதய நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்குமா? என்பதை இக்கட்டுரையை படித்து தெரிந்துகொள்ளுங்கள்.
அவகேடோ பழம் அதிகமாக சாப்பிடுவது கரோனரி இதய நோய் மற்றும் பக்கவாதம் போன்ற குறைந்த இருதய நிகழ்வுகளுக்கு இடையிலான நேர்மறையான தொடர்பை ஆதரிப்பதற்கான முதல், பெரிய, வருங்கால ஆய்வு இது என்று ஆராய்ச்சியாளர்கள் நம்புகின்றனர். தாவர உணவுகள் சார்ந்த நிறைவுறா கொழுப்புகளை உட்கொள்வது உணவின் தரத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் இருதய நோய் தடுப்புக்கான முக்கிய அங்கமாகும் என்பதற்கு இந்த ஆய்வு மேலும் ஆதாரங்களை வழங்குகிறது. கடந்த 20 ஆண்டுகளில் அமெரிக்காவில் அவகேடோ பழங்களின் நுகர்வு அதிகமாக உயர்ந்துள்ளதால் இவை குறிப்பாக குறிப்பிடத்தக்க கண்டுபிடிப்புகளாக பார்க்கப்படுகிறது.
30 ஆண்டுகளாக, செவிலியர்களின் சுகாதார ஆய்வில் இருந்து 68,780 க்கும் மேற்பட்ட பெண்களை (வயது 30 முதல் 55 வயது வரை) ஆராய்ச்சியாளர்கள் பின்தொடர்ந்தனர் மற்றும் 41,700 க்கும் மேற்பட்ட ஆண்கள் (வயது 40 முதல் 75 வயது வரை) சுகாதார வல்லுநர்கள் பின்தொடர்தல் ஆய்வில் இருந்து வந்தனர். ஆய்வின் பங்கேற்பாளர்கள் அனைவரும் புற்றுநோய், கரோனரி இதய நோய் மற்றும் பக்கவாதம் இல்லாதவர்களாக இருந்தனர். ஆய்வின் தொடக்கத்திலிருந்து இவர்கள் அமெரிக்காவிலையே வாழ்ந்தனர்.
30 ஆண்டுகளுக்கும் மேலான பின்தொடர்தலின் போது 9,185 கரோனரி இதய நோய் நிகழ்வுகள் மற்றும் 5,290 பக்கவாதம் ஆகியவற்றை ஆராய்ச்சியாளர்கள் ஆவணப்படுத்தியுள்ளனர். ஆய்வின் தொடக்கத்தில் கொடுக்கப்பட்ட உணவின் பரிசோதனை அடிப்படையில் பங்கேற்பாளர்களின் உணவை ஆராய்ச்சியாளர்கள் மதிப்பீடு செய்தனர். பின்னர் ஒவ்வொரு நான்கு வருடங்களுக்கும் பரிசோதனை செய்தனர். நுகரப்படும் அளவு மற்றும் அதிர்வெண் பற்றி பரிசோதனை செய்து அவகேடோ உட்கொள்ளலை அவர்கள் கணக்கிட்டனர். ஒரு அவகேடோ பழத்தின் பாதி அல்லது அரை கப் அவகேடோ பழத்திற்கு சமமாக எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்.
பலவிதமான இருதய ஆபத்து காரணிகள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த உணவைக் கருத்தில் கொண்ட பிறகு, ஆய்வில் பங்கேற்பாளர்கள் ஒவ்வொரு வாரமும் குறைந்தது இரண்டு பரிமாணங்களாக அவகேடோ பழத்தை சாப்பிட்டால், இருதய நோய்க்கான ஆபத்து 16 சதவீதம் குறையும் மற்றும் கரோனரி இதய நோய்க்கான ஆபத்து 21 சதவீதம் குறையும். வெண்ணெய் பழத்தை எப்போதும் அல்லது அரிதாகவே சாப்பிடாதவர்களுக்கு இந்த வாய்ப்பு இல்லை.
புள்ளிவிவர அடிப்படையில் வெண்ணெய், முட்டை, தயிர், பாலாடைக்கட்டி அல்லது பன்றி இறைச்சி போன்ற பதப்படுத்தப்பட்ட இறைச்சிகளை சாப்பிடுவதை தவிர்த்து, அதே அளவு அவகேடோ பழத்தை தினசரி சாப்பிடுவது இருதய நோய் நிகழ்வுகளின் அபாயத்தை 16 சதவீதம் முதல் 22 சதவீதம் வரை குறைக்கிறது. ஆலிவ் எண்ணெய், நட்ஸ்கள் மற்றும் பிற தாவர எண்ணெய்களுக்கு சமமான அளவு அவகேடோ பழத்தை ஒரு நாளைக்கு பாதி சாப்பிடுவது கூடுதல் பலனைக் காட்டவில்லை. பக்கவாதம் ஏற்படும் அபாயம் மற்றும் அவகேடோ பழம் எவ்வளவு சாப்பிட்டது என்பது தொடர்பாக குறிப்பிடத்தக்க தொடர்புகள் எதுவும் குறிப்பிடப்படவில்லை.

Recent Posts

Leave a comment